Jump to content

trthientuong

Full Member
  • Posts

    2
  • Joined

  • Last visited

About trthientuong

  • Birthday February 2

Contact Methods

  • Website URL
    https://congtyxaydung.net

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

trthientuong's Achievements

(1/32)

0

Reputation

Single Status Update

See all updates by trthientuong

  1. Biệt thự là kiến trúc nhà ở được ngoại hình xây dựng trên một ko gian rộng và riêng biệt hơi có ko gian vun đắp chung. Thường thì, biệt thự được xem là nhà ở riêng lẻ, rộng rãi vì sở hữu diện tích lớn hơn nhà ở thường ngày. vi la với sân vườn tiếp giáp với, có tường rào và lối ra vào riêng. Biệt thự thường là nơi ở của phân khúc thượng lưu, mang thu nhập cao. Sống trong vi la là các gia đình sở hữu địa vị, quyền lực và sức mạnh kinh tế. bởi thế, vi la cần có sự đẳng cấp, đẳng cấp.

     

    Những mẫu biệt thự đẹp là phải tạo được cảm giác tha hồ, dễ chịu, nhẹ nhõm và thảnh thơi. cho gia chủ. Nó phải bao gồm cả hình trạng bên ngoài, nhân thể nghi bên trong, nhân tố phong thuỷ, màu sắc, sắp đặt phối hợp những quang cảnh với khi không xung quanh.

     

    Để với một bản bề ngoài biệt thự đẹp việc chọn lựa bố cục tổng quan là rất quan trọng, bố cục của mỗi căn biết thự tùy thuộc với diện tích đất và diện tích xây dựng. tỉ dụ, có những khu đất không quá rộng, cần hạn chế đặt vị trí ngôi nhà ở giữa, vì bố cục này sẽ để lại 2 bên nhà các khoảng ko chật hẹp, khó khăn cho việc kiểu dáng sân vườn. Mặt bằng của vi la cần yếu kế khiến sao để có được sự kết hợp giữa cảnh quan bên ngoài và công năng sử dụng bên trong, cảnh quan đẹp ưu tiên phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. những căn phòng cần đa dạng, hài hòa mang không gian chung, những ko gian sinh hoạt phải được xúc tiếp có ánh sáng bỗng nhiên, thông gió trời. Đưa cây xanh vào nhà giúp thân thiện sở hữu thiên nhiên hơn.

×
×
  • Create New...